Bráðum eitt ár...

... frá því að síðasta bloggfærsla var skrifuð. Spurning um að athuga hvort ég kunni á þetta enn Wink En það hefur enginn tími verið fyrir blogfærslur, aðrir hlutir gengið fyrir, svona eins og vinnan og hestarnir yndislegu Smile ... já og blessuð fésbókin Blush En nú er jú sumarfrí og þá flæðir orkan um kroppinn og háttatíminn er ekki lengur upp úr kl. 21 á kvöldin!

En annars er ég nýkomin úr frábærri hestaferð! Mín fyrsta svona frá a-ö og ég verð að segja að þetta er mátinn til að gleyma stund og stað og kúpla sig algerlega út úr þeim veruleika sem maður annars hrærist í.

Svo langar mig að mæla með einum frábærum rithöfundi; Vilborgu Davíðsdóttur! Eg hef verið að lesa bækurnar hennar, nú síðast Eldfórnina. Og nú bíð ég eftir næstu bók sem mér skilst að eigi að koma út í haust Smile Hlakka til!

                Dagbjört


« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband