Lagaflækjur í völundarhúsi...

Ég er að rembast við að skrifa um þau lög sem fjalla um útlendinga og innflytjendur á Íslandi. Og þvílíkt og annað eins!! Ensku textarnir sem ég las í eigindlegum aðferðarfræðum um veraldarsýn o.þ.h. (fyrir þá sem þekkja til) eru barnaleikur miðað við þessa flækju, og samt er þetta nú allt á íslensku - eða á allavega að vera það. Svo þegar ég held að ég skilji eina lagagrein fer allt í flækju þegar ég les áfram ... og svo er vitnað fram og til baka í fleiri greinar og önnur lög!! Og nú skil ég ósköp vel af hverju lögfræðinámið tekur 5 ár (held það sé rétt hjá mér) Frown

Dagbjört 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já það er rétt Dagbjört. Haltu bara áfram að lesa þetta kemur allt saman.

Sigga systir (IP-tala skráð) 26.8.2007 kl. 16:45

2 Smámynd: Ingólfur Ásgeir Jóhannesson

Nú glotti ég! En veistu að þegar þú verður búin að lesa þetta og skilja verður þú alveg afskaplega ánægð með þig

Ingólfur Ásgeir Jóhannesson, 31.8.2007 kl. 11:10

3 Smámynd: Dagbjört Ásgeirsdóttir

Já Ingólfur og ég held í vonina hvað það varðar... og gæti jafnvel trúað að ég sé að komast á bragðið En þetta er þolinmæðisvinna, líkt og að leysa mikla flækju, gildir að taka eitt einu með þessar lagagreinar.

Dagbjört Ásgeirsdóttir, 31.8.2007 kl. 21:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband